Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Dot mo ban cuoi cung cua can ho Star Tower

mang mong muốn mọi người ko chỉ sống trong căn hộ cao cấp Star Tower đương đại, đẳng cấp nhưng mà còn được chơi sang phong cách, nhà đầu tư và công ty phân phối chính thức Danko Group tiếp diễn dành tặng bạn phổ quát khuyến mại khác lạ, tặng ngay trọn bộ sản phẩm Apple cao cấp và cơ hội trúng giải khác biệt ôtô Honda City.

những thiết bị của Apple trong khoảng trước đến nay vẫn luôn là tượng trưng cho đỉnh cao công nghệ, đẳng cấp các bạn. các thiết kế tại Apple đều tinh tế, tiên tiến và trọn vẹn tính năng. Bộ tiền thưởng tặng Apple hạng sang bao gồm: iMac, Macbook, iPhone7, iPad, iWatch,... trị giá hơn 100 triệu đồng như một lời tri ân khác biệt, mang tới đối với cư dân 1 sự hưởng thụ hoàn hảo.

Nhân đôi cơ hội, khách hàng đầu tư căn hộ còn được đăng ký chương trình bốc thăm may mắn xe ôtô Honda City vào đợt mở bán vào cuối tháng 12 đến. như vậy, bất cứ người mua nhà nào trong thời gian này cũng có dịp đi xe sang, chơi Apple sành điệu về nhà mới Star Tower.

Theo đại diện nhà ÐT, món tiền thưởng đầy ý nghĩa này sẽ giúp cho cư dân Star Tower không chỉ sống đẳng cấp mà còn sở hữu các trải nghiệm về công nghệ. chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, chỉ trong một thời gian ko xa, những mọi người FLC Star Tower sẽ được dọn về nhà mới để ổn định chỗ ở lạc nghiệp.

  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án The Two Residence tại đây.

nhà đầu tư tiếp diễn đẩy mạnh tiến độ xây dựng kịp bàn giao vào quý IV/2017

CÐT cũng hơi linh hoạt trong chính sách vàng tặng. có những bạn ko có nhu cầu sở hữu thể chuyển trong khoảng quà tặng sang hiệ tượng chiết khấu trực tiếp vào chi phí căn hộ cao cấp. Điều này sẽ giúp quý khách tiết kiệm nguồn nguồn vốn 1 cách thiết thực.

khu chung cư vào mùa cao điểm nổi bật

cùng với tiến độ dựng xây lập cập, Công trình chung cư Star Tower càng thu hút khách hàng. Điều này đã được chứng minh rõ nét chỉ cần khoảng qua, các đợt mở bán đều hấp dẫn lượng khách hàng đặt tậu hối hả. Ngay cả tháng Ngâu - được coi là một trong các khoảng thời gian trầm lắng nhất tại thị phần bds, FLC Star Tower cũng ghi nhận giao tế thắng lợi số lượng bự.


Star Tower càng hấp dẫn bạn nói cả trong tháng Ngâu

ngày nay, khu vực Hà Đông đang được đổi mới rõ nét về mặt cơ sở vật chất. đường sắt Cát Linh Hà Đông đang hoàn thiện công đoạn quốc gia rút để đi vào vận hành trong năm tới. Tuyến xe bus nhanh trong khoảng Hà Đông cũng sẽ khánh thành vào cuối năm nay. Điều này tạo nên lợi thế rất béo về giao thông khu vực này, khác biệt Star Tower lại nằm tại vị trí điểm nhấn sở hữu thể dễ dãi kết nối sở hữu các hệ thống liên lạc tiên tiến trên.
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án Flc Garden City tại đây.
Theo bà Nguyễn Hoài An, đại diện phòng ban nghiên cứu của CBRE cho biết, trong quý gần đây, giá các Công trình đã hoàn thành giảm làng nhàng hai,6%, Bên cạnh đó đó các Dự án đang được thành lập gia tăng nhẹ lên 1%. các Công trình vẫn đang thành lập với chiều hướng đi lên.

hiện tại, mặt bằng giá dự án tại Hà Đông đều đã tăng cao, khu vực Thanh Xuân phương pháp đó khoảng 1km, 1 Công trình có nhân tiện ích tương tự sở hữu chi phí trên 30 triệu đồng mỗi m2. hãn hữu sở hữu Dự án nào có giá tiền hấp dẫn như FLC Star Tower chỉ trong khoảng 19,3 triệu đồng mỗi m2. căn hộ FLC Star vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ sở hữu nguyện vọng có chốn an cư và cuộc đời hiện đại.


hồ hết gia đình trẻ đã chọn Star Tower khiến chốn an cư

khách hàng sắm Công trình còn được hỗ trợ tốt nhất về tài chính trong khoảng nhà băng OCB có khoản vay lên đến 70% trị giá hợp đồng khu chung cư, lãi suất thấp chỉ từ 4,99%/năm. người dùng nhà có thêm việc an tâm hơn bởi chứng thư bảo lãnh của nhà băng OCB.

Toạ lạc của vị trí trung tâm của Quận Hà Đông, Star Tower cao 41 tầng, trong đấy mang 4 tầng hầm và 37 tầng nổi với 1 loạt nhân tiện ích khép kín và khu trung tâm thương mại đẳng cấp trong nội khu, người dân sẽ luôn được thỏa mãn toàn bộ mọi nhu cầu cốt yếu của cuộc sống.