Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Thi truong bds 2017: Quyen luc thuoc ve nguoi mua nha

Trái ngược với năm 2016 khi thị trường biến động lớn trên tất cả các phân khúc, thị trường bất động sản năm 2017 được các chuyên gia đánh giá có nhiều yếu tố trợ lực tốt cho sự phát triển.

 

Tín dụng tiếp tục đổ vào bất động sản

 

Thị trường bất động sản (BĐS) năm 2017 được nhiều chuyên gia nhìn nhận với những gam màu tươi sáng. Bên lề Đại hội Hiệp hội BĐS Việt Nam, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cho biết: “Trong ngắn hạn, chúng ta vẫn có khả năng điều tiết, kiểm soát tốt thị trường BĐS”.

 

Bà Nguyễn Hoài An, Phó Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và tư vấn, Công ty CBRE Việt Nam nhận định, năm 2017, thị trường sẽ tiếp tục duy trì xu hướng phát triển ổn định, bền vững. Tình hình kinh tế ổn định, nhu cầu ở thực đang trên đà tăng trưởng bền vững, tín dụng đổ vào BĐS được điều tiết tốt… Đó là những yếu tố quan trọng khiến thị trường 2017 hứa hẹn tiếp tục sôi động.

 

​Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là dự án có tốc độ bán hàng tốt nhất phía Tây Hà Nội hiện nay.

 

Bà Nguyễn Hoài An cũng chỉ rõ điểm sáng trong năm nay sẽ là các dự án BĐS được hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông. “Ví dụ, nửa cuối năm 2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông dự kiến đi vào hoạt động sẽ tăng thêm giá trị không nhỏ cho các dự án có vị trí dọc tuyến đường này”, bà Nguyễn Hoài An nói.

 

Tây Hà Nội tiếp tục là điểm nóng

 

Với những thế mạnh về vị trí, hạ tầng, các dự án phía Tây Hà Nội tiếp tục là điểm nóng của thị trường bất động sản thủ đô. Tuy nhiên, nếu tính trong năm 2017, chỉ có Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là dự án chất lượng đầu tiên được bàn giao tại khu vực này.

 

Trong quý I/2017, các căn hộ khu Rubby sẽ được bàn giao với hàng loạt tiện ích đồng bộ, đáp ứng yêu cầu sống cao cấp cả về vật chất lẫn tinh thần của cư dân với tiêu chí “All in one” 5 sao bao gồm: Bể bơi trong nhà, ngoài trời; nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại; spa cao cấp và fitness chuyên nghiệp; phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống giáo dục liên cấp đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế; cảnh quan, cây xanh chiếm tới hơn 76% tổng diện tích của dự án... Hệ thống tiện ích đồng bộ của Goldmark City đã được chủ đầu tư dự án ký kết cùng các đối tác chiến lược và công bố trước thời điểm bàn giao nhà tới 4 tháng.

 

​Goldmark City có mật độ cây xanh và cảnh quan chiếm tới 70% quỹ đất. Dự án có tỷ lệ khách hàng nước ngoài lớn bởi chất lượng tốt, thiết kế hiện đại.

 

Do có vị trí tốt, nằm cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp nên đối tượng khách hàng là người nước ngoài (NNN) chiếm tới hơn 10% tổng khách hàng mua căn hộ tại Goldmark City. Các khách hàng là NNN cho biết, họ quyết định mua căn hộ tại Goldmark City vì đây là dự án tốt nhất phía Tây Hà Nội hiện nay.

 

Nhìn chung, nguồn cung tại Hà Nội trong năm 2017 sẽ nằm rải rác ở khắp các địa điểm trong thành phố với sản phẩm đa dạng về cả diện tích, điều kiện bàn giao…cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn. Trong đó, khu vực phía Tây (Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông) đúng như nhận định của bà Nguyễn Hoài An và nhiều chuyên gia sẽ tiếp tục là trọng điểm cung cấp ra thị trường lượng căn hộ lớn. Vì thế đây tiếp tục là điểm nóng của thị trường BĐS Hà Nội trong 2017 và những năm tiếp theo.

 

Trong bối cảnh đó, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đưa ra lời khuyên, khách hàng – là những người nắm quyền lực trên thị trường cần là những nhà đầu tư thông thái. Khách hàng nên tham khảo tốt các thông tin và nhiều kênh để nắm bắt cụ thể về giá cả, quy mô, chất lượng nhà ở để quyết định mua bán đúng đắn. “Điều quan trọng là chúng ta phải có được tư vấn của nhà môi giới bất động sản về tính hợp pháp của dự án”, ông Nguyễn Trần Nam nói.