Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

HaDo Centrosa Garden tang gan 600 trieu dong dip ra mat block moi

Khách hàng có cơ hội nhận 3 năm phí quản lý, 3 năm phí dịch vụ hồ bơi, xe SH Mode, iPhone 7 Plus và rút thăm may mắn trúng vàng.

 

Sau thành công của block Orchid 1 và Orchid 2, HaDo Centrosa Garden tiếp tục ra mắt block Jasmine với nhiều ưu đãi.

 

Theo đó, tất cả khách đặt mua thành công căn hộ tại HaDo Centrosa Garden từ nay đến ngày 15/10 sẽ được tham dự chương trình "Rút thăm may mắn" để có cơ hội nhận 1-5 lượng vàng… Tổng giá trị chương trình gần 600 triệu đồng. Các giao dịch mua căn hộ tòa Jasmine thành công còn nhận thêm 3 năm phí quản lý và 3 năm phí dịch vụ hồ bơi.

 

Dịp sinh nhật Tập đoàn CenGroup, khách đặt mua thành công căn hộ Hado Centrosa Garden tại STDA miền Nam (đơn vị thành viên thuộc CenGroup) còn có cơ hội sở hữu xe SH Mode, iPhone 7 Plus, combo "phòng khách hiện đại", combo "phòng bếp tiện nghi"… với tổng giá trị hơn 180 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 10 và sự kiện bốc thăm tổ chức vào tuần đầu tháng 11 tới.

 

HaDo Centrosa Garden tọa lạc tại số 200 đường Ba Tháng Hai, quận 10, TP HCM.

 

Block Jasmine được thiết kế theo phong cách Singapore kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Đó là việc bố trí phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ kín đáo đảm bảo sự riêng tư và cách thiết kế tối giản giúp mở rộng không gian, đón nắng, đón sáng tự nhiên. Đặc biệt, căn hộ tại tòa Jasmine còn có phòng bếp đóng mở tùy chọn và có ít nhất 2 mặt thoáng. Vì vậy, cư dân có thể dễ dàng bố trí theo sở thích và tận hưởng không gian trong lành.

 

Căn hộ tại block Jasmine diện tích linh hoạt từ 56,12 m2 đến 99,25 m2, thiết kế 1-2 phòng ngủ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Những căn hộ có diện tích nhỏ sẽ thích hợp với gia đình trẻ, còn căn có diện tích lớn hơn là lựa chọn thích hợp cho nhà có nhiều thành viên. Chủ đầu tư Hà Đô bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất, nên sau khi nhận bàn giao, khách hàng có thể chuyển đến ở ngay.

 

Block Jasmine hội tụ nhiều ưu điểm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM. Hotline: 0937 853 893. Website:hadocentrosa.sieuthiduan.vn.

 

Giống như các cư dân khác của HaDo Centrosa Garden, cư dân block Jasmine sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp hiện hữu ngay tại dự án. Đó là trung tâm thương mại sầm uất kinh doanh đa dạng các mặt hàng và loại hình giải trí; hồ bơi chân mây chuẩn Olympic; phòng gym hướng hồ bơi; pocket garden nhìn ra toàn cảnh trung tâm; khu BBQ; khu vui chơi thiếu nhi; phòng sinh hoạt cộng đồng…

 

Ngoài ra, chủ đầu tư Hà Đô cũng dành nhiều quỹ đất sạch để phát triển hệ thống trường học quốc tế, khuôn viên cây xanh. Toàn bộ dự án có đến 21 khu vườn bao gồm cả vườn tản bộ và vườn chân mây. Chủ đầu tư cũng phát triển hệ thống thang máy vận chuyển rác riêng để đảm bảo vệ sinh và tiện lợi. Đặc biệt, hệ thống bãi đỗ xe trên cao hiện đại sẽ giúp loại bỏ nỗi lo ngập lụt vào mùa mưa bão tại TP HCM.

 

Một điểm cộng nữa cho căn hộ block Jasmine là tọa lạc liền kề block Orchid 1 và Orchid 2; không cạnh lối đi chính và các khu tiện ích đông người nhưng lại dễ di chuyển ra bên ngoài và đến các tiện ích nội khu. Đây là lựa chọn thích hợp cho các khách hàng thích sự riêng tư, thanh bình, là sự cân bằng giữa không gian riêng và chung, giữa tiện nghi và yên tĩnh.

 

Với hàng loạt ưu điểm về vị trí, thiết kế, tiện ích, căn hộ tại block Jasmine và HaDo Centrosa Garden sẽ là chốn an cư thích hợp cho khách hàng. Bên cạnh đó, người mua nhà tại đây còn hưởng lợi từ việc đầu tư bán lại, cho thuê hay để buôn bán… nhờ vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Ba Tháng Hai. Khu vực này có nhu cầu thuê mua bất động sản cao nên cư dân có cơ hội đầu tư sinh lời.