Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Khai trương nha mau Chung cu Star Tower

Chỉ cần đặt mua căn hộ Chung cư Star Tower trong tháng tri ân mừng khai trương nhà mẫu của chủ đầu tư Vintep, khách hàng sẽ nhận ngay hàng ngàn quà tặng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khai trương nhà mẫu tưng bừng quà tặng

Theo đó, khách hàng thực hiện giao dịch thành công từ nay đến hết 17/10/2016 sẽ được nhận gói quà tặng điện máy hấp dẫn bao gồm 02 bình nóng lạnh Electrolux cao cấp và 02 điều hòa Panasonic 9000BTU (tương đương 20 triệu đồng) cho căn hộ 02 phòng ngủ hoặc 03 điều hòa (tương đương 27 triệu đồng) cho căn hộ 03 phòng ngủ.

Không chỉ tặng những phần quà ý nghĩa mừng tân gia, Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ hấp dẫn, mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ Chung cư Star Tower cho các chủ nhân tương lai. Cụ thể, khách hàng chỉ phải đóng 30% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà và chinh sách chiết khấu 1% cho khách hàng khi thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ.



Happy Star Tower – cuộc sống xanh trung tâm quận Long Biên.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Long Biên, Happy Star Tower mang hình dáng của một viên kim cương 3 cánh, biểu trưng của tình yêu, sức mạnh và phú quý vượng tài, mang lại cho cư dân sống ở đây một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Sở hữu vị trí đắc địa, điểm giao thoa của KĐT Việt Hưng, KĐT Vinhomes Riverside đẹp như tranh, dự án thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ không gian sống cao cấp, các dịch vụ tiện ích của những khu đô thị này.

Mật độ xây dựng thấp, Happy Star Tower dành 80% diện tích trên tổng diện tích xây dựng hơn 5000m2 để đầu tư cho cảnh quan không gian. Tối đa hoá thiên nhiên vào không gian sống kiến tạo nên một môi trường sinh thái đạt tiêu chuẩn cao. Màu xanh không chỉ nằm trên mặt đất, 3 vườn treo Sky Garden kết hợp với khu vui chơi và hoạt động công cộng chính là những nốt lặng xanh xoa dịu những căng thẳng của cuộc sống đô thị bộn bề.

Happy Star bao gồm 3 toà hỗn hợp trung tâm thương mại và căn hộ nhà ở 16 tầng với hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ đầy đủ tiện nghi sống, nhu cầu vui chơi giải trí và hướng đến thoả mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khoẻ , tinh thần của cư dân.


Thiết kế độc đáo kiến tạo nên sự khác biệt

Thiết kế ngôi sao ba cánh đem đến cho các căn hộ một không gian mở , đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa giúp điều hoà không khí trong căn hộ luôn thông thoáng. Tất cả các căn hộ đều là căn góc, mỗi căn có 2 ban công, phòng khách hướng thẳng ra ban công chính tạo tầm nhìn ngắm cảnh tuyệt vời, ban công phụ không gian phơi và đón gió, ánh sáng cho phòng ngủ. Mỗi căn hộ là sự hoà quyện tuyệt vời của phong cách thiết kế châu Âu và những tinh hoa văn hoá phương Đông.
Dự án bao gồm các căn hộ với 5 loại diện tích 69,6; 69,9; 70; 72,2; 77m2 với thiết kế nội thất thông minh và toàn diện từ các vật liệu tiêu chuẩn cao như: sàn gỗ nhập khẩu, khu vệ sinh ốp gạch cao cấp, 3 thang máy tiện dụng,… và toàn bộ những tiện ích giúp cư dân tận hưởng cuộc trống trọn vẹn.

Happy Star Tower tổ hợp tiện ích với hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm, cửa hàng tiện ích, Gym, spa chuyên nghiệp, nhà trẻ, mầm non bể bơi ngoài trời chất lượng… Tất cả tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân nơi đây. Dự án đang triển khai thi công hoàn thiện gấp rút để đảm bảo bàn giao nhà cho cư dân trước Tết Nguyên Đán 2017 để đón một cái tết ấm áp trong ngôi nhà mơ ước .