Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Toi da cau hon co ay bang can ho trong mo the nao

đấy là tâm tư của anh Nguyễn Minh Chiến ở Đống Đa, Hà Nội trên trang tư nhân của mình. Và ngay tức khắc anh đã nhận được rất nhiều quan điểm chúc mừng cũng như tham mưu từ bạn bè. Đại đông đảo đều khuyên anh, sở hữu mô hình gia đình trẻ thì phải lựa chọn mua nhà ở trọng điểm - nơi đã sở hữu sẵn cơ sở, nhà sản xuất luôn tiện ích, đặc biệt là bắt buộc gần trường và chợ để thuận lợi sinh hoạt. không những thế, vấn đề ở đây là vốn đầu tư. mua căn hộ trả góp cần buộc phải cân đối sự trả nợ gốc và lãi hàng tháng. Vậy bắt buộc, anh bắt buộc phải chọn lựa dự án nào giải quyết được nhu cầu sống hiện đại nhưng buộc phải mang giá cả thích hợp, tiến độ đóng tiền thông minh và đặc biệt là được khuyến mãi về lãi suất.

 

có các lời tư vấn của bạn bè, anh Chiến đã tìm đến dự án Star tower 283 khương trung. Sau một thời gian Tìm hiểu, anh đã kết luận: Star Tower 283 Khương Trung cốt lõi là “đáp án” cho nghi vấn của anh và đây cũng sẽ là món quà để anh cầu hôn bạn gái. Vậy điều gì đã làm cho anh quyết định nhanh chóng như vậy?

 

chính sách bán hàng “vì người trẻ” của chủ đầu tư

Để tương trợ cho người dùng hiện thực hóa giấc mơ ổn định chỗ ở tại những chung cư chất lượng cao, chủ đầu tư dự án Star Tower đã khai triển chương trình tương trợ lãi suất đặc biệt dành cho các bạn vay vốn HD Bank mua đất tại đây. đó là, chỉ phải thanh toán đợt 1 20% giá trị căn hộ là khách hàng đã được nhận nhà. Trong suốt thời gian đóng tiền đợt 1 đến khi nhận bàn giao nhà (dự kiến tháng 9/2017) các bạn sẽ chẳng phải thanh toán bất kể loại phí hoặc lãi suất nào. tương tự, mang căn hộ khoảng một,8 tỷ đồng, khách hàng chỉ buộc phải trả tiền trước 360 triệu đồng. thời đoạn 1 năm rưỡi cho đến khi nhận nhà sẽ không phải lo âu về trả lãi và gốc ngân hàng. với những các bạn chỉ có trong tay tầm sắp 400 triệu đồng như anh Chiến thì đây đích thực là “cơ hội vàng” để có nhà nội đô.

 

Sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi tại Star Tower chỉ với 360 triệu đồng.
mang căn hộ tiên tiến, nhân tiện nghi tại Star Tower chỉ với 360 triệu đồng.

 

tham dự thăm quan nhà cái tại đây: http://sieuthiduan.vn/chung-cu-star-tower-283-khuong-trung-cd35-i411.html

 

đặc trưng hơn nữa, trong việc từ nay tới hết tháng 5, người mua kí giao kèo tậu bán căn hộ Star Tower sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm, được nhân cả gốc và lãi sau 18 tháng đề cập từ khi kí hiệp đồng. Chương trình tặng sổ tiết kiệm nằm trong Quỹ ổn định chỗ ở của chủ đầu cơ với tổng giá trị lên tới 7,5 tỷ đồng.

Anh chiến hào hứng cho biết, như vậy, sau 18 tháng tính từ lúc ngày mua căn hộ, anh mới bắt buộc trả gốc và lãi ngân hàng cùng lúc sẽ nhận được 1 sổ tiết kiệm như là khoản tích lũy khá to trong khoảng gói vay của chủ đầu tư. “Như vậy, ai bảo phải có tiền tỷ mới sắm được nhà, tôi có sắp 400 triệu cũng sắm được chung cư chất lượng cao, ở nội đô đó. Và vững chắc bạn gái anh sẽ bằng lòng về món quà “tổ ấm” này”.

 

Vị trí tối ưu cho cuộc sống của gia đình trẻ

công trình Star Tower tọa lạc tại xã Khương Trung thị xã Thanh Xuân – 1 trong các thị xã trung tâm, nằm trong quy hoạch vững mạnh trung tâm của Hà Nội, sở hữu con đường 2,5 chạy qua. từ công trình đến Ngã Tư Sở chỉ khoảng 300m, liên lạc dễ dàng. bên cạnh đó, dự án sắp phần lớn trường học trong khoảng mầm non tới THPT như: Trường măng non Khương Trung (đối diện dự án); Trường PTDL Lương Thế Vinh; Trường Tiểu học Nguyễn Trãi phương pháp 50m và Trường THCS Nguyễn Trãi, THCS Khương Đình cách 150m. các trường Đại học to như Đại học Y, Đại học Hà Nội cũng vô cùng sắp có công trình. kèm theo ấy là hầu hết những tiện thể ích khác như sắp hệ thống tuyến đường sắt trên cao, chợ truyền thống, khu vui chơi trẻ em… tương tự, sinh hoạt hằng ngày cũng như sự học hành của con mẫu trong khoảng thời gian dài sẽ rất thuận lợi.

tiện ích cao cấp phù hợp cuộc sống tiên tiến

 

Star Tower có tiện ích đồng bộ bậc nhất ở khu vực Khương Trung.
Star Tower với tiện ích cao cấp bậc nhất ở khu vực Khương Trung.

Tòa nhà Chung cư và nhà cung cấp Star Tower mang hầu hết hầu hết các nhà sản xuất dịch vụ cao cấp dùng cho nhu cầu sống của cư dân như: trọng tâm thương nghiệp, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, Yoga, vườn trẻ, phòng sinh hoạt cùng đồng, khuôn viên cây xanh, hai tầng hầm bố trí bãi đỗ xe ôtô… Cư dân sinh sống tại Star Tower sẽ được tận hưởng các phút nghỉ ngơi tha hồ có các tiện ích phong phú ngay trong quần thể tòa nhà. mọi những dịch vụ khép kín nên khi bước chân vào Star Tower, cư dân sẽ nhận thấy một môi trường sống hoàn toàn phong phú, an toàn, thái hoà, nhân thể nghi và đồng bộ.