Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Chung cu The TWO Residence - can ho tien nghi voi nhieu tien ich

mẫu mã căn hộ linh động, tích hợp đa chức năng, đa tiện ích là điểm nhấn trong lần ra mắt chung cư the two residence.

Chỉ mang không gian 78m2, chủ nhân căn hộ có thể thông minh hóa môi trường sống để tích hợp thêm 1 phòng đa năng. mang phòng “+1” này, người dùng có thêm không gian sinh hoạt gia đình như phòng ngủ đối với khách, phòng khiến việc hoặc phòng vui chơi đối với con nít.

những căn hộ tăng trưởng theo mô phỏng này có khoảng trống ko thay đổi nhưng hệ thống một thể ích được gia tăng ở mức cao nhất và khắc phục các nhược điểm của mô phỏng căn hộ đa dạng hiện nay như thiếu dung tích riêng, thiếu phần không gian dành riêng cho trẻ...



mô hình căn hộ 2+1 mang lại không gian sống linh hoạt, hiện đại đối với chủ sở hữu.
Theo chủ đầu tư, chỉ sau 1 tháng mở bán chủ yếu thức, 50% căn hộ của chung cư The TWO Residence đã tậu được chủ sở hữu.

Được kiểu dáng trên mô hình kiến trúc tiên tiến hình chữ L uyển chuyển, kết nối hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng, The TWO Residence với hơi hướng của việc khoáng đạt, cân đối và hài hòa.

2 tòa tháp được vun đắp đồng bộ mang hệ thống tiện ích khép kín, gồm tầng hầm để xe máy; khu trọng tâm thương nghiệp và văn phòng hiện đại ở tầng 1; bãi đỗ xe ô tô ở 3 tầng tiếp theo; dung tích sân vườn xanh mát, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi lành mạnh cho trẻ ở tầng 5... đặc trưng, với Sky Garden tọa lạc trên tầng 27, cư dân tại đây được thu giãn bầu ko khí trong lành của khu đô thị Gamuda Gardens, cùng tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng.


The TWO Residence với mẫu mã hình chữ L uyển chuyển.

Tại công trình, tỷ lệ cây xanh và cảnh quan lên tới 70% diện tích đem lại môi trường sống trong lành và mát mẻ đối với đa số cư dân.

Nằm trong khu thành phố khép kín Gamuda Gardens, The TWO Residence hưởng trọn vẹn các lợi thế về vị trí, giao thông và luôn tiện ích mà dự án bất động sản này đem lại.

với màng lưới giao thông lưng bộ và hiện đại, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6 km và khu phường cổ 25 phút đi xe, cư dân The TWO Residence mang thể vận động đến những thị xã nội và ngoại thành một phương pháp mau chóng và thuận tiện. đặc thù, công viên lặng Sở, trải rộng trên dung tích 250ha, đem lại các luồng sinh khí mới cho chung cư cao cấp này.

Cư dân thu giãn môi trường sống xanh, rộng thoáng và sắp có nhiều nguồn sức sống mới.

thông tin yếu tố liên hệ: Hệ thống siêu thị công trình Bất động sản STDA, địa chỉ: tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0943 573246 - CSKH: 1900 6088.
không những thế, tại Gamuda Gardens, những tiện thể ích hiện đã đi vào hoạt động, chuyên dụng cho nhu cầu hàng ngày của cư dân như nhà thị trấn thương mại The THREE Central, câu lạc bộ Gamuda Gardens sở hữu bể bơi, phòng gym, phòng xông tương đối, sân tenis, phòng hội thảo, doanh nghiệp, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS)…

Theo chủ đầu tư, chỉ sau 1 tháng mở bán chính thức, 50% căn hộ của chung cư The TWO Residence đã được giao thiệp thành danh. đặc trưng, những căn hộ 2+1 với giá từ 1,8 tỷ đồng được quan tâm phổ biến nhất.