Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Star Tower dat 50% giao dich sau 1 thang ra mat

Star tower 283 khương trung mọc lên trên diện tích hơn 2800m2, tiếp giáp hai mặt đường lớn, cũng nhanh chóng được ghi nhận là một dự án nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn sang Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, khu vực vành đai 3 sang khu vực phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay đường Nguyễn Trãi vào trung tâm thành phố, đường 70 sang phía Nam.

flcstartowerdat50giaodichthanhcongchisau
FLC Star Tower tiếp giáp hai mặt đường lớn Quang Trung và Lê Trọng Tấn, hiện đã xây đến tầng 19

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hoàn chỉnh và đồng bộ với những công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn… được quy hoạch thành một quần thể hiện đại và tiện nghi, mang đến sự tiện lợi không chỉ cho cuộc sống mà còn trong công việc lẫn học tập của các cư dân sinh sống tại đây.

Cùng với đó, dự án cũng được thừa hưởng những hạ tầng kỹ thuật và xã hội có sẵn, hiện đại của trung tâm quận Hà Đông như: Trung tâm hành chính quận Hà Đông, siêu thị Metro, hệ thống trường học từ tiểu học đến Đại học, Bệnh viện 103, Bệnh viện Hà Đông.

Hút gia đình trẻ và những người “tuổi trẻ tài cao”

Được thiết kế là tổ hợp 41 tầng, trong đó có 4 tầng hầm và 37 tầng nổi với các hạng mục khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, các căn hộ chung cư the two có diện tích linh hoạt từ 59-116 m2, gồm 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu. Nội thất căn hộ hiện đại, tinh tế tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo công năng cho từng không gian sống. Bên cạnh đó, những khoảng xanh được đan xen trên mỗi ban công căn hộ cũng mang tới không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Xét theo tiêu chí hiện nay, FLC Star Tower đạt tiêu chuẩn cao cấp 4 sao. Thế nhưng dự án lại được bán với mức giá rất mềm, chỉ 19,3 triệu/m2. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó đã giúp dự án nhanh chóng hấp dẫn đối tượng là gia đình trẻ và những người trẻ tuổi sống độc lập. Chỉ sau gần 40 ngày ra mắt, dự án đã tìm được 250 trên tổng số 450 chủ nhân căn hộ mới. Đây là con số đáng mơ ước của bất kỳ dự án nào.

flcstartowerdat50giaodichthanhcongchisau
Mang phong cách hiện đại, trẻ trung, đầy đủ tiện ích, dự án hiện đang hút đối tượng là gia đình trẻ, những người “tuổi trẻ tài cao”

Bên cạnh đó, nhằm mang tới cho cộng đồng cư dân một không gian sống hoàn hảo, chủ đầu tư luôn chú trọng tới các tiện ích của tòa nhà. Khu trung tâm thương mại bao gồm siêu thị, ngân hàng, café, hệ thống phòng tập gym, sân tennis, bể bơi để nâng cao sức khỏe cho cư dân. Dự án được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp đảm bảo an ninh 24/7.

Đặc biệt dự án có sự bảo lãnh của Ngân Hàng TMCP Phương Đông Việt Nam (OCB), với chính sách cho vay nhiều ưu đãi với lãi suất chỉ 4,99%/năm, tới 70% tổng giá trị căn hộ, áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua bán từ 28/06/2016 đến 06/08/2016. Đặc biệt, trong tháng 8, đơn vị phân phối chính thức dự án dự án flc garden city còn dành tặng những quà tặng giá trị như gói nội thất trị giá 70 triệu đồng cho khách mua căn hộ hai phòng ngủ; hoặc 100 triệu đồng cho căn hộ ba phòng ngủ, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy SH 150cc sẽ diễn ra vào cuối tháng 8.