Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Chung cư The Two Residence hoan thanh vuot tien do du an

Tọa lạc tại trọng tâm khu TP Gamuda Gardens, Chung cư The Two Residence là chọn lựa phù hợp đối với các gia đình sắm kiếm các khu căn hộ, đầy đủ tiện nghi mang ngân sách thông minh.


Phối cảnh tổng thể khu căn hộ.


Xây dựng trên 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành hình chữ L, các dự án cao cấp 1-3 phòng ngủ tại The TWO Residence được ngoại hình tuyệt vời về thể tích sống, tận dụng tất cả nguồn sáng và ko khí đối lưu nhằm dẫn đến cho gia chủ một tổ ấm thoải mái và an lành. Cư dân tại khu chung cư The TWO Residence được tận hưởng các tiện ích riêng biệt như tầng đế sở hữu hệ thống TTTM khác, 3 tầng để xe, sân vườn tầng 5 gồm vườn dạo, công viên, bể vầy và vườn treo tầng 27 gồm hệ thống cây xanh, khu vận động thể thao...
  • Mời các bạn tham khảo thêm chi tiết về dự án Star Tower  tại đây.
chẳng những thế, các cư dân tại đây với thể ngắm toàn cảnh sông Hồng từ vị trí đắc địa vườn treo tầng 27. ngoài ra, hệ thống nhà phố thương mại bao quanh The TWO Residence - The TWO Central với khác các shop ăn uống, café, nhà hàng, văn phòng… đem lại cho cư dân những dịch vụ khác, chất lượng và đảm bảo.

Nhằm gây ra đối với cư dân 1 mái ấm hầu hết tiện nghi giai đoạn thời kì tuyệt vời, sự lựa chọn đối tác nhà thầu luôn được CÐT lưu tâm và xem xét chu đáo. sở hữu gói thi công dự án cao cấp The TWO Residence, Gamuda Land Việt Nam đã hợp tác cùng nhau doanh nghiệp cổ phần Xây dựng và buôn bán Địa ốc Hòa Bình (HBC) - 1 trong một số doanh nghiệp xây dựng uy tín bậc nhất trong nước và quốc tế. nhà hàng được trao biểu tượng "Thương hiệu quốc gia" trong 4 đợt tổ chức từ năm 2008 tới nay; nằm trong Top 50 nhãn hiệu với giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 do Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) định giá và công bố...


The TWO Residence đã hoàn thành xong phần móng.

Hoà Bình còn là nhà thầu tiên phong trong quá trình áp dụng các công nghệ khoa học tiên tiến, những hệ thống quản lý chất lượng và môi trường tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14001: 2004, OHSAS 18001: 2007. siêu thị đã phát huy hết các ưu thế về kỹ thuật công nghệ và phương thức quản lý tiên tiến bao gồm: phương thức giao nhận tổng thầu kiểu dáng - thi công (design & build) và ứng dụng giải pháp BIM (Building Information Model), công cụ quản lý chung cư cao cấp tiền tiến.

Nhờ ấy, vấn đề đảm bảo an toàn và chất lượng trong thi công luôn được thực hành xuyên suốt và nghiêm ngặt. cùng với dự án khu chung cư The TWO Residence, Hòa Bình đang trong giai đoạn thi công rất nhiều căn hộ quy mô to khác như VietinBank Tower (Hà Nội), Sheraton Resort Đà Nẵng, Saigon Centre, German House (TP HCM), JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort (Phú Quốc)…
  • Mời các bạn tham khảo thêm dự án Flc Garden City tại đây.
Khởi công xây dựng vào ngày 14/3/2016, Hòa Bình đã hoàn tất phần móng của căn hộ The TWO Residence sớm hơn dự định vào ngày 28/6. sự hoàn thành phần móng vượt tiến độ được Gamuda Land Việt Nam và các chủ nhân tương lai tại những khu căn hộ của The TWO Residence đánh giá cao. Điều này cũng góp phần củng cố niềm tin của người mua vào nhà đầu tư Gamuda Land Việt Nam và sự vững mạnh chắc chắn của dự án cao cấp khu đô thị Gamuda Gardens.

với tầm nhìn của 1 siêu thị hàng đầu về phát triển hạ tầng và nâng cao chất lượng sống của người dân, Gamuda Land Việt Nam cam kết tập trung tăng trưởng các sản phầm BÐS chất lượng và sáng tạo, nhằm dẫn tới cuộc sống tiện nghi đối với cộng đồng.