Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Bai toan tim nha o noi thanh han noi

Thị trường bất động sản vẫn đang tăng trưởng tích cực với hàng loạt các dự án Chung cư Flc Garden City liên tục được chào bán. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ thuận tiện trong sinh hoạt và đi lại, phù hợp với túi tiền thì không phải là chuyện đơn giản.

Bùng nổ phân khúc chung cư 2 tỷ đồng

Đi làm nhiều năm tích cóp được số tiền đủ để mua một căn hộ, tuy nhiên giữa ma trận thông tin, khách hàng biết tìm đâu một cái tên để có thể tin tưởng, giao trọn gia tài?
Với mức tài chính khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng có thể chọn mua căn hộ gần sát trung tâm thủ đô. Khi có số tiền khoảng 2 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể mua nhà tại các quận nội thành phù hợp với nhu cầu sống.

Tại khu vực quận Hai Bà Trưng có dự án Chung cư The Two Gamuda, quận Hoàng Mai có dự án Dream Home CT36 Định Công, quận Thanh Xuân có dự án chung cư Hoàng Ngân Plaza và Star Tower 283 Khương Trung với mức giá từ 23-26 triệu đồng/m2.

Nằm cùng khu vực phía Nam thành phố, sở hữu tiện ích sang trọng, Center Home 129D Trương Định với mức giá thấp hơn đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Nằm tại địa chỉ 129D Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng; trên trục đường kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như Đại La, Trường Chinh, Giải Phóng, Minh Khai; gần các trung tâm thương mại Time City, AEON Mall; ngay sát trung tâm thương mại Chợ Mơ, Center Home thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và phát triển bậc nhất thủ đô trong thời gian qua. Không những thế, Center Home sở hữu tiện ích nội khu đa dạng như: bể bơi 4 mùa, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà trẻ,…



Center Home Trương Định có 4 mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại với 12 căn hộ trên một mặt sàn, diện tích đa dạng từ 86 đến 120m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 WC và 1 logia cùng hệ thống cửa hướng sáng, đón gió luôn đem đến cho ngôi nhà của bạn một không gian tự nhiên, thoáng đãng. Center Home Trương Định đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích, giá thành cho quý khách hàng lựa chọn.

Hơn thế nữa, Chung cư Star Tower còn nằm gần hệ thống trường học từ Mẫu giáo đến Đại học, kế cận các bệnh viện hàng đầu Hà Nội cùng các bến xe liên tỉnh. Tại đây, mọi nhu cầu đời sống của quý cư dân nơi đây luôn được đáp ứng một cách đầy đủ và tiện lợi nhất.

Với sự bảo lãnh từ ngân hàng HDBank, khi mua căn hộ tại Center Home khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị hợp đồng. Đặc biệt khách hàng đặt cọc thành công được miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ hoặc 2 năm phí để xe ô tô; tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm 8 đợt cho khách hàng tự chủ tài chính một cách tối đa.

Hiện nay, căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng tại Hà Nội khá nhiều và đa dạng, nhưng dự án nào đáng tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin? Hãy lựa chọn sáng suốt để tìm được chốn an cư ưng ý, lạc nghiệp dài lâu.