Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Chung cu The Two Residence lien tuc chay hang trong thang 7/2016

Tính đến ngày 09/07/2016, Chung Cư The TWO Residence đã có hơn 300 giao kèo chọn bán đã được ký kết thành danh giữa các bạn sắm dự án cao cấp dự án The TWO Residence và CÐT Gamuda Land Việt Nam.

 

1.500 lượt khách hàng đăng ký sự kiện mở bán

Tiếp nối thành công tại căn hộ The ONE Residence, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức “Lễ ký kết giao kèo mua bán và chủ yếu thức mở bán khu chung cư The TWO Residence”, sản phẩm khu căn hộ thứ hai của Khu phố thị Gamuda Gardens, vào ngày 09/07/2016. việc góp mặt tại hơn 1500 lượt khách tại việc kiện là minh chứng cho việc chú ý đặc thù của khách hàng dành đối với căn hộ The TWO Residence trên phân khúc BÐS Hà Nội.

 

 

các người mua ký kết hợp đồng mua bán căn hộ chung cư cao cấp The TWO Residence


Tọa lạc tại trung tâm tại Khu thị thành tốt nhất Hà Nội - Gamuda Gardens, có mô hình thiết kế ưu việt, hệ thống tiện ích thông minh và diện tích sống trong lành, Chung cư The TWO Residence là sự lựa chọn lí tưởng đối với các gia đình chọn kiếm một số chung cư cao cấp, hầu hết tiện nghi mang ngân sách có lí.

 

Tổ ấm tha hồ, an lành

Xây dựng trên 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành hình chữ L uyển chuyển, từ khu chung cư Studio 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ, The TWO Residence dẫn đến tương đối nhiều lựa chọn về hướng và diện tích. đa số căn hộ cao cấp tại đây được kiểu dáng tuyệt vời về diện tích sống, tận dụng mọi nguồn sáng và không khí đối lưu, với mục đích mang tới cho gia chủ 1 tổ ấm thoả thích và an lành.

 

ngoài ra, cư dân của căn hộ The TWO Residence được tận hưởng một số tiện ích riêng biệt như 3 tầng gửi xe, sân vườn tầng 5 và vườn treo tầng 27. Hệ thống nhà phố thương mại bao quanh The TWO Residence - The TWO Central, mang phong phú các shop ăn uống, café, công ty, văn phòng… đem lại cho cư dân một số dịch vụ phong phú, chất lượng và đảm bảo.

 

 

Khu tỉnh thành Gamuda Gardens cũng đem đến cho cư dân The TWO Residence một hệ thống tiện ích khép kín, có bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng gym, xông khá, nhà hàng, hội thảo….

Về phương diện giáo dục, hệ thống trường liên cấp Singapore (SIS), trường loại giáo IQ Montessori, trường dòng giáo Little Maple (Cây Phong Nhỏ) và trường mẫu giáo Blossoms @ Gamuda Gardens (Vườn Hoa Gamuda Gardens) giúp cho các bậc phụ huynh giải quyết những âu lo về sự gửi trẻ tới các ngôi trường phù hợp.

 

Trạm sản xuất nhiên liệu và trọng tâm dịch vụ thương mại Sông Hồng tại khu tỉnh thành hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm tại sự chung chuyển và cung ứng nhiên liệu của cửa ngõ phía Nam.

 

Đại diện chủ ÐT, Ngân hàng TNHH 1 thành viên Public Việt Nam và siêu thị Cổ phần 3 Sơn kí hài hòa tác thành công


sở hữu mục tiêu mang đến đối với cư dân một số điều lành mạnh nhất, Gamuda Land Việt Nam ko tránh mở rộng hệ thống tiện ích tại Khu tỉnh thành Gamuda Gardens. 1 trong những phấn đấu ấy cốt lõi là Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam với Ngân hàng TNHH 1 thành viên Public Việt Nam và siêu thị Cổ phần 3 Sơn, diễn ra trong phạm vi sự kiện. Đây là 2 đối tác mang kinh nghiệm trong lĩnh vực tương trợ tài chính, chăm sóc sức khỏe và tham biện dinh dưỡng, cam kết mang tới hệ thống dịch vụ toàn diện cho cư dân Khu thành phố Gamuda Gardens.

 

lúc được phỏng vấn về sự hợp tác này, ông Chow Chee Fan - tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam và 2 đối tác là Ngân hàng TNHH một thành viên Public Việt Nam và nhà hàng Cổ phần 3 Sơn là một cột mốc quan trọng trong sự hình thành và tăng trưởng của Khu Chung cu The Two Residence, trong công cuộc gây ra các tiện ích tối tân và tiên tiến nhất đối với đa số cư dân, vào thời khắc hiện nay và cả trong tương lai, đồng hành cùng nhau việc mở rộng tại Khu thị thành Gamuda Gardens nói riêng và thành thị mới phía Nam Hà Nội - Gamuda City kể chung.”