Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Cengroup lo dien hoa hau Miss Bikini 2016

CENGROUP lộ diện hoa hậu Miss Bikini 2016 vượt qua 4 phần thi: Trang phục, Tài năng, Bikini và Ứng xử trong đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Cẩm Vân đã xuất sắc đã giành vị trí cao nhất của cuộc thi, trở thành Hoa hậu Miss Bikini 2016.

Đêm thi Chung kết Miss Bikini 2016 được diễn ra ngay tại bãi biển xinh đẹp của thành phố Nha Trang vào đêm 09/07/2016. Với mong muốn mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho ACE Cengroup trong khi tận hưởng màn trình diễn nóng bỏng từ 15 người đẹp, BTC đã bố trí sân khấu ngay tại bãi biển với cát mịn và gió lành.

Nguyễn Cẩm Vân trong giây phút đăng quang Hoa hậu Miss Bikini 2016.


Tụ hội tại đêm Chung kết, 15 người đẹp lần lượt trải qua ba phần thi: trình diễn trang phục tự chọn, tài năng và trình diễn bikini. Từ 15 thí sinh, ban giám khảo chọn ra top 5 ứng xử. Ở vòng ứng xử mang tính quyết định, mỗi thí sinh bốc thăm 1 câu hỏi từ Ban tổ chức và 1 vị giám khảo đặt câu hỏi cho mình.

15 thí sinh trong phần thi bikini.


Top 5 tham gia ứng xử bao gồm: Đinh Thu Hà (CENINVEST) với số Vote cao nhất (đặc cách vào top 5) và cũng là một trong 3 thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK; Nguyễn Thị Thúy (CENINVEST); Nguyễn Cẩm Vân (ST S9); Nguyễn Thị Hồng Nga (TOHO) và Vũ Thị Thủy (ST S6).

Trong các thí sinh top 5, Cẩm Vân sở hữu chiều cao ấn tượng (170 cm) với hình thể khỏe khoắn, bốc lửa. Với câu hỏi "Nếu đăng quang ngôi vị Hoa hậu, em sẽ làm gì?", Cẩm Vân đáp: “Nếu được đăng quang Hoa hậu trong buổi tối ngày hôm nay, điều đầu tiên em làm đó là chia sẻ niềm vui với tất cả ACE trong siêu thị S9, những người đã luôn đồng hành và động viên em từ những ngày đầu tiên khi bước chân vào Cengroup. Em cũng xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn và BTC đã tạo cho chúng em một sân chơi vô cùng ý nghĩa để chúng em có cơ hội khám phá bản thân và làm những điều mà từ trước tới nay em chưa bao giờ nghĩ là mình có thể làm được. Và cuối cùng, em muốn đem lại hình ảnh mới cho nhà CEN – năng động hơn, trẻ trung hơn.”

Cùng với phần thể hiện xuất sắc ở 3 phần thi trước, câu trả lời này đã giúp Nguyễn Cẩm Vân giành ngôi vị cao nhất - trở thành tân Hoa hậu Miss Bikini CENGROUP.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Thúy (CENINVEST); Á hậu 2 được trao cho Đinh Thu Hà (CENINVEST).

Bên cạnh ba giải thưởng chính, ban tổ chức cũng trao các giải phụ, gồm:
Miss Yêu thích nhất – Đinh Thu Hà (CENINVEST)
Miss Thân Thiện – Nguyễn Thu Trang (ST S1)
Miss Sexy – Nguyễn Huyền Trang (ST S2)
Miss Phong cách – Vương Thị Tuyết Anh (ST S3)
Miss Ảnh – Vũ Thị Bích Ngọc (ST S9)
Miss Tự tin – Nguyễn Huyền Trang (WSL 1)
Miss Duyên dáng – Ngô Thị Hường (ST S8)
Miss Khả ái – Nguyễn Thị Hồng Nga (Toho)
Miss Nhí nhảnh – Nguyễn Thị Hiền (ST S1)
Miss Kiều diễm – Huỳnh Thị Diễm Mi (CEN Miền Nam)
Người đẹp biển – Đinh Thị Tâm (Toho)
Miss Tài năng – Vũ Thị Thủy (ST S6)
Miss Mãn nhãn – Võ Thị Ánh Vân (Thẩm định Miền Nam)

Ngoài ra, top 5 thí sinh gồm: Vương Thị Tuyết Anh, Nguyễn Cẩm Vân, Vũ Thị Thủy, Nguyễn Huyền Trang và Nguyễn Thị Hồng Nga còn nhận được danh hiệu Miss có làn da đẹp, mỗi giải thưởng trị giá 2 triệu đồng từ Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam.

Đêm chung Miss Bikini 2016 đã để lại dấu ấn không thể nào quên cho tất cả thí sinh tham gia chương trình và cho tất cả ACE Cengroup. Sự thành công của Miss Bikini 2016 sẽ là tiền đề để Miss Bikini CENGROUP season 9 tiếp tục hoành tráng hơn, công phu hơn.

Khép lại 1 mùa Miss Bikini, nhà CEN đã có thêm "đại sứ" mới - Tân hoa hậu Miss Bikini Nguyễn Cẩm Vân, người sẽ góp phần quảng bá và đưa thương hiệu Cengroup đi đến nhiều vùng đất mới, được nhiều người biết đến hơn.