Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Buoc dot pha ve tieu chuan song - Gia tri that cua bat dong san

Tại diễn đàn bất động sản “Bước đột phá về tiêu chuẩn sống” tổ chức ngày bữa nay, ông Trần Bá Dương, tổng giám đốc của doanh nghiệp Đại Quang Minh, đã đăng đàn về giá trị thật của bất động sản.


Ông Trần Bá Dương, tổng giám đốc Đại Quang Minh

công ty của ông Dương đang xây dựng khu đô thị Sala – 1 trong các dự án bất động sản cao cấp trước nhất tại bán đảo Thủ Thiêm, TP. Hồ Chí Minh. Ông Dương cũng đồng thời là Chủ tịch công ty ô tô Trường Hải và Sala là dự án khu đô thị đầu tay của Trường Hải lúc doanh nghiệp này lấn sân sang lĩnh vực bất động sản.

Theo ông Dương, giá trị và tiêu chuẩn sống bắt buộc được đánh giá trên công sức tạo ra sản phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng và bắt buộc được phản ánh qua giá bán trong môi trường khó khăn tốt đẹp và được sàng lọc, đánh giá đúng đắn bởi quý khách và thị trường.

Đồng thời, người buôn bán bắt buộc là người dẫn đến giá trị đối với khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ, với đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế.

nếu trước đây, thị trường tăng trưởng trong 1 công đoạn không theo nhu cầu thật của các bạn và người mua do áp lực nóng của thị trường, cùng các thông tin méo mó đã mang lại ngộ nhận về giá trị của bất động sản.

bởi thế, ông Dương đối với rằng, để xây dựng được giá trị thật thì thị trường bắt buộc ko tạo ra nguồn cung lớn hơn so có cầu và khả năng hấp thu của thị trường.

“Cần nghiên cứu, phân tích và vững mạnh những chùng loại hình sản phẩm phù hợp có từng đối tượng quý khách. phải thỏa mãn nhu cầu bây giờ của người dùng, đồng thời đáp ứng được một số nhu cầu thật và tất yếu phát sinh trong tương lai” – ông Dương nhấn mạnh.

Đồng thời, ông Dương đối với rằng, sản phẩm bất động sản phải đảm bảo giá trị bền vững theo thời kì về kiến trúc, văn hóa và môi trường sống và nên phải tuân thủ các quy định của Nhà nước về xây dựng và vận hành.

Chủ đầu tư cũng nên nên song hành sở hữu các đơn vị tham vấn, nhà thầu và cả người dùng để tạo cần những sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng. Ngoài ra, cần thiết trách nhiệm truyền thông đúng và chân thực về những giá trị mang tới đối với quý khách, sở hữu trách nhiệm dài hạn về dịch vụ sau bán hàng.

Trong lúc ấy, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CENGROUP cho rằng, sản phẩm bất động sản mang thực thụ cao cấp hay không phải đến từ chủ yếu việc trải nghiệm của khách hàng.


Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CenGroup

nếu những năm trước thị trường sống lại nhờ phân khúc cấp rẻ, trung cấp thì giờ đây, vấn đề đặt ra là sản phẩm nên chọn lựa công năng, tiêu chuẩn, dịch vụ nào phù hợp, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Theo ông Hưng, ngày nay, nhu cầu sống đã có việc thay đổi lớn, việc đầu tư bất động sản thế nào phụ thuộc rất nhiều nguyên tố, từng chu kỳ. việc thay đổi về cung, cũng mang việc thay đổi về cơ cấu sản phẩm căn hộ, giảm khoảng trống và tăng đơn giá. Xuất hiện mô hình căn hộ nhỏ, thay đổi linh hoạt theo nhu cầu…

Mức độ hoàn thiện cũng thay đổi, tỷ lệ quý khách đập sản phẩm đi và cải tạo lại rất cao sở hữu trên 50%, ví dụ như rất nhiều gói sản phẩm các đơn vị hiện tại đã đưa ra, để đối với người mua tự hoàn thiện. Dịch vụ tiện ích ngày càng khác và khác, từ nhu cầu nhỏ tới to, từ cơ bản tới tăng. Vấn đề đặt ra là kết hợp cả cung và cầu, theo như phân hạng chung cư mà Bộ Xây dựng đưa ra.

Theo đó, nhóm nhu cầu nhà ở mà người sử dụng mong đợi gồm: Nhóm phải chỗ ở thì giá cả là yếu tố quyết định; Nhóm sở hữu nhu cầu trung bình đặt ra bắt buộc về tiện ích và nhóm sở hữu nhu cầu cao cấp. xu thế gia nâng cao dịch vụ và tiện ích đang là vấn đề đặt ra.