Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Thi truong bat dong san dang quay ve voi gia tri thuc

Diễn đàn giá trị thực tại bất động sản, do Hiệp hội BÐS VN (VNREA) tổ chức ngày 20.4, các chuyên gia, công ty đối với rằng các bạn chủ yếu là nguyên tố nòng cốt tạo bắt buộc giá trị thực của bất động sản.

  • Dự án chung cư goldmark city chào bán với ưu đã trả góp, lãi suất 0% trong 18 tháng, mời các bạn xem thêm tại đây. 
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch VNREA, khẳng định bất động sản (BĐS) khó với thể giảm vì giá hiện nay chỉ bằng 40 - 50% so với thời khắc giữa năm 2010 đến đầu 2012, lợi nhuận của chủ đầu tư chỉ còn khoảng từ 10 - 20%. Thậm chí sẽ còn với xu hướng tăng giá vào năm 2018 do hàng tồn kho đến thời điểm ấy sẽ cạn.
 
Theo ông Nam, từ cuối năm 2014 phân khúc bắt đầu hồi phục ở những Thị trường chứa qua sự số lượng giao dịch tăng mạnh, đặc biệt ở Hà Nội và TPHCM. Lượng giao du nâng cao ko chỉ ở phân khúc nhà ở giá thấp, nhà ở xã hội mà lan tỏa tất cả các Thị trường nhà ở từ biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, đất nền, resort...
"Chuẩn" nhà ở ngày càng cao

Dẫn báo cáo của Bộ Xây dựng, ông Trần Ngọc chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch tăng trưởng thị thành VN, đối với hay dung tích nhà ở trung bình tại chúng ta ngày nay là 20 m2/người, trong tương lai sẽ quy hoạch là 30 m2/người. bên cạnh đó, chiến lược phát triển những khu đô thị tăng lên 35,5% không gian, đến 2020 - 2025 sẽ đạt đến 45%. Hằng năm, dân số nâng cao lên hàng triệu người bắt buộc nhu cầu xây dựng nhà ở luôn cấp bách. tất nhiên là nhu cầu tiêu chuẩn về nhà ở cao hơn... 
 

 
  • Mở bán chung cư 136 hồ tùng mậu với nhiều ưu đã hấp dẫn, Chỉ từ  22,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Mời các bạn xem thêm tại đây.
“Xu hướng ngày nay không chỉ là xây dựng ngôi nhà chỉ để ở mà còn hướng đến chất lượng cuộc sống cao, tiện ích tốt, kết nối thuận lợi, trường học, y tế thấp... vì vậy, những chủ đầu tư, các bạn nhà nên khôn ngoan mua khu căn hộ đảm bảo theo tiêu chuẩn mà mình đã lựa chọn”, ông cốt lõi nói.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup, xu hướng phân khúc ngày nay là những phố thị mang kiến trúc quy hoạch, hệ thống kỹ thuật hạ tầng, cung cấp dịch vụ tiện ích, quản lý hệ thống hành cốt lõi, hài hòa mang cảnh quan, đem đến chất lượng sống rẻ. Vingroup là công ty tiên phong tậu hướng vững mạnh mô hình tỉnh thành phức hợp “tất cả trong một”. đa số các khu thành phố của Vingroup đều đáp ứng được các tiêu chí cơ bản như vị trí trọng tâm, đầu mối giao thông tiện lợi, hạ tầng tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hiện đại, cảnh quan, khoảng trống xanh và khoảng trống công cùng.
 
"Khi xây dựng những khu thành phố, chúng tôi ko đơn thuần chỉ để cung cấp ra phân khúc 1 sản phẩm chất lượng mà còn cần là các nơi đích thực đáng sống, là nơi tạo lập tổ ấm. vì vậy, cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, xu thế xanh và hợp lý là yếu tố quan trọng trong những khu căn hộ mà tập đoàn này phát triển", ông Hiệp kể.


Ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó cục trưởng Cục Quản lý nhà và phân khúc BĐS - Bộ Xây dựng, thừa nhận trước khi sở hữu luật Nhà ở, bộ này từng ban hành thông tư phân hạng nhà khu căn hộ nhưng không đi vào cuộc sống bởi thiếu thực tại.
 

Cũng theo ông Khởi, những tên gọi như chung cư cao cấp, bình dân, hạng A, phố thị xanh, thành phố sinh thái... là tự công ty, người dùng, sàn giao tế đặt ra. tới khi luật Nhà ở 2014 được ban hành thì việc phân hạng nhà căn hộ cao cấp là trách nhiệm của nhà nước, giống như khiến trọng tài để giúp người dân đánh giá mức tiền bỏ ra mang phù hợp với sản phẩm hay không. Hiện dự thảo thông tư phân hạng nhà chung cư cao cấp đang được xây dựng, lấy ý kiến để ban hành vào tháng 5 đến.

bên cạnh đó, thông tư sẽ phân hạng các căn hộ cao cấp thương mại, nhà tái định cư và chỉ những nhà căn hộ xây dựng đúng quy định, còn thời hạn dùng, hoặc đưa vào sử dụng sau một.7.2015 mới được phân hạng thành các loại A, B, C. Bộ Xây dựng và các sở xây dựng sẽ sở hữu thẩm quyền công nhận. Bộ Xây dựng sẽ công nhận phân hạng ở đô thị.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.