Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Goldmark City dat 1200 giao dich trong thang 5

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên trên thị trường, Goldmark City đã không ngừng tạo ra bước ngoặt ấn tượng trong hình giao dịch. Thông thường, tháng 5 năm 2015 đã thấy 1.000 giao dịch thành công và hơn 200 căn hộ đã được bán ra trong tháng 7 năm 2015 một mình. Vì vậy, cho đến bây giờ, Goldmark city đạt con số 1.200 giao dịch thành công.

Được coi là "thành phố trong vườn", Goldmark city mang lại cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng và truy cập vào cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất nào sánh được.

 

Nhiều khách hàng quan tâm đến căn hộ Goldmark thành phố vì giá cả hợp lý chỉ từ 24,5 triệu đồng / m2. Goldmark City nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này đang được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải. Do đó, dự án có kết nối thuận tiện với các khu vực khác thông qua Nguyễn Cơ Thạch mở rộng đường và Nhơn - Hà Nội Ga (dự kiến ​​đi vào hoạt động vào năm 2018).

 

Là một phần của cam kết hiện đại, lối sống lành mạnh, Goldmark City đã được phát triển như là một thành phố nghỉ mát theo phong cách của kiến ​​trúc sư từ Singapore và Hàn Quốc. Dự án bao gồm 4 hình vuông: Quảng trường chiếu sáng, Square Ruby, Sapphire Quảng trường và Quảng trường nước với nhiều khu vườn, cây nhiệt đới, đồi cỏ nhân tạo, vv, tạo ra một không gian sống xanh lý tưởng ngay tại trung tâm của Hà Nội.

 

Mặc dù dự án đã được bán chung cư 136 hồ tùng mậu nhiều lần, hầu hết các sự kiện chào Goldmark Thành phố tổ chức bởi STDA thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, tại các sự kiện chào ngày 19 tháng Bảy năm 2015, hàng trăm khách hàng đã tham dự và mua căn hộ. Do đó, tổng số lượng giao dịch thành công của toàn bộ dự án đã tăng 1.200 đơn vị.

 

Goldmark Thành phố cung cấp đầy đủ các cơ sở khép kín với Văn phòng Trung tâm, trung tâm thương mại, hệ thống trường học hiện đại, bao gồm hơn 2,1 ha; Khu vui chơi giải trí bao gồm rạp chiếu phim, sân tennis, sân golf, sân bóng đá, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, vv

Chú ý đến sự phát triển của thế hệ trẻ, các nhà đầu tư dành 2,1 ha trong tổng số hơn 12 ha của dự án xây dựng một trường học hiện đại. Ở đây, trẻ em có thể chơi và học với môi trường sáng tạo. Tại bảng giá goldmark city, 14,760m2 được sử dụng cho đường nội bộ bao gồm đường 24,5m rộng; 21,25m và rộng 17,5m rộng. hệ thống đường nội bộ này sẽ giúp du cư dân dễ dàng trong các dự án và các khu vực xung quanh dự án. Ngoài ra, mỗi khối nhà có một bãi đậu xe vị trí thuận lợi trực tiếp thấp tầng khu dân cư và trung tâm thương mại, bảo đảm đủ bãi đỗ xe cho cư dân và du khách.

 

Để cảm ơn khách hàng đối với tình yêu và sự tin cậy của họ trong Goldmark thành phố, chủ đầu tư cung cấp các khách hàng mua căn hộ từ ngày 15 tháng 7 năm 2015 đến ngày 31 Tháng 10 năm 2015 chương trình "Mua Goldmark City - Lái xe Mercedes" tổng giá trị lên tới 2,4 tỷ đồng. Chương trình này bao gồm một chiếc xe Mercedes C200 màu trắng, 2 xe ô tô Mazda (S phiên bản), Piaggio LX 125 xe máy và quà tặng hấp dẫn khác.