Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

BDS sieu sang thi nhau xuat hien

Biệt thự giá 70-80 tỷ đồng 1 căn, villa 400-500 triệu đồng mỗi m2, căn hộ bạc triệu USD đang lặng thầm xuất hiện theo nhiều bí quyết góp phần thổi lửa vào cuộc đua săn khách nhà giàu rầm rộ tại TP HCM.

  • Mở bán chung cư goldmark city sở hữu nhiều ưu đã hấp dẫn, xem khía cạnh tại đây.

Đại diện 1 công ty bất động sản với thị phần lớn tại khu Đông Sài Gòn mách nhỏ, công ty đang chào bán các "siêu biệt thự" mang giá 70-80 tỷ đồng một căn cho những nhà buôn là lãnh đạo cấp cao của một số quỹ đầu tư hoạt động tại Việt Nam. người mua mục tiêu công đoạn đầu là CEO hoặc người điều hành các công ty to, tổ chức tài cốt lõi uy tín. giai đoạn chào bán đầy bí ẩn và tránh. Số lượng sản phẩm của dự án tương đối ít, chỉ mang vài chục căn nằm trên một cù lao yên ổn tĩnh.

Cũng được chào bán âm thầm ở quá trình chưa công bố ra thị trường, một dự án "siêu sang" nằm sắp vòng xoay lớn cách "Phố wall TP HCM" (Nguyễn Công Trứ, quận 1) ko xa đã xuất hiện giao tiếp căn hộ trị giá hàng chục tỷ đồng của người nức tiếng trong giới showbiz Việt Nam. Chủ đầu tư dự án này từ chối tiết lộ thông tin vì cam kết bảo mật.

Là tay chơi mới lần đầu tham gia thị phần siêu bất động sản, Novaland cũng nhanh chóng trình làng dự án Madison tại phường Bến Nghé, quận 1 có hướng nhìn rộng mở ra bờ sông Sài Gòn và các danh thắng nức danh của thành phố. Giá bán căn hộ hạng sang này dự kiến ở ngưỡng 5.700-6.800 USD/m2, tương đương 120-140 triệu đồng mỗi m2.

không còn ẩn mình, "siêu dự án" của Sacomreal cũng đã lộ diện trước sự săn đón ráo riết của giới buôn địa ốc. Theo giới thạo tin trong lĩnh vực bất động sản, đây là loại sản phẩm luxury đầu tay của đơn vị tọa lạc tại góc Lý tự trọng, Hai Bà Trưng quận 1 với giá bán dự kiến 120 triệu đồng một m2.



Dù tiếp cận khách VIP bằng những bí quyết khác nhau, kẻ công khai, người bí mật, những bất động sản hạng sang đình đám này đều mang điểm chung là rất kén sắm nhà đầu tư, thanh khoản của các gia sản này vẫn còn là dấu hỏi lớn. nhắc như 1 chuyên gia quan sát thị trường từ năm 2004, bất động sản hạng sang là hàng hóa đặc trưng nhưng không đi ngược lại quy luật cung cầu của thị trường. sở hữu người giàu, người thu nhập cao thì tất với bất động sản khủng để dùng cho cho nhóm đối tượng này. "Chỉ một vài phần trăm dân số đủ khả năng chi trả đối với những rất biệt thự và vô cùng căn hộ, và vì vậy, hãy cùng chờ xem phản ứng của thị trường ra sao", ông cẩn trọng đưa ra nhận xét.

tổng giám đốc nhà hàng Việt An Hòa, Trần Khánh Quang đánh giá đi đôi với chu kỳ phục hồi của thị trường, bất động sản hạng sang và siêu sang xuất hiện rất nhiều hơn và bước vào công đoạn nâng cao dần về lượng lẫn về chất.

Năm 2016 đã được dự đoán từ trước là sẽ xuất hiện các cực kỳ dự án trước nay chưa từng với mang khung giá đắt đỏ hàng đầu. Tuy nhiên, lượng cung hiện tại cũng đang nâng cao lên nên kiên cố sẽ với sự khó khăn gay gắt ở phân khúc này. Ông Quang đưa ra 5 dự báo để tiên lượng về thị phần này.

thứ ba, vì áp lực cạnh tranh một số bất động sản này sẽ giảm giá 1 bí quyết mang nghệ thuật. các chương trình chiêu thị nhằm chia sẻ thuận tiện người mua, như miễn phí quản lý, thành viên VIP, cam kết thuê lại, tương trợ lãi suất sẽ nâng cao tốc mạnh mẽ hơn năm 2015. một số dự án ở khung giá 4.000 -7.000 USD mỗi m2 sẽ mang sự cạnh tranh phải chăng hơn các dự án chào bán giá quá cao.

trang bị tư, do chính sách ngừng tín dụng bất động sản, cho phân khúc hạng sang nên để ý chỉ với chủ đầu tư nào miễn nhiễm mang cốt lõi sách này mới sở hữu thể khai triển thấp. Nghĩa là ngay từ đầu dự án đã được ngân hàng đảm bảo đối với vay đối với tới khi dự án đi vào hoạt động ko bị tương tác bởi tiến độ bán hàng, ko phụ thuộc vào việc huy động vốn từ khách hàng. bởi thế, tiềm lực tài chủ yếu của chủ đầu tư là điều kiện bắt buộc nhất để đảm bảo việc thành công của dự án và khách hàng sẽ an tâm chọn lựa . đồ vật năm, một số dự án bất động sản siêu sang tập trung cốt lõi ở bờ Tây sông Sài Gòn sẽ kéo theo sự vững mạnh bất động sản bên bờ Đông một cách mạnh mẽ. Điều này tạo bắt buộc động lực kích thích thị trường bất động sản lớn mạnh đa điểm, đa diện trong việc đến.

kế bên mặt hăng hái, ông Quang cũng bày tỏ quan ngại, việc xuất hiện quá rầm rộ của một số dự án hạng sang và vô cùng sang ở chi phí ngất ngưỡng sẽ góp phần hình thành một mặt bằng giá mới ở khu trung tâm TP HCM. Điều này vô tình đẩy giá cho các sản phẩm không cùng nhau đẳng cấp nâng cao lên kiểu "tát nước theo mưa".