Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Goldmark City Ưu đãi lớn đầu xuân mới 2016

Thị trường bất động sản được dự báo sẽ sở hữu một năm mới khởi sắc có phổ biến chung cư thuộc TT cao cấp.
Ngay trong ngày làm việc thứ nhất tại năm Bính Thân, Đất Xanh Miền Bắc đã công bố chương trình “Mua nhà đầu xuân - Rước lộc may mắn” dành cho những người mua mua chung cư thuộc các chung cư do Đất Xanh Miền Bắc phân phối. 

  • Tham khảo dự án Chung cư Goldmark City với nhiều ưu đãi hấp dẫn chào xuân mới tại đây.
tiêu biểu, người dùng sẽ nhận ngay 01 điện thoại Iphone 6s trị giá 20 triệu đồng đối với mỗi giao thiệp cọc danh tiếng những căn hộ cao cấp thuộc chung cư cao cấp Khu thành phố mới Nghĩa Đô (tọa lạc của ngõ 106 Hoàng Quốc Việt). Đây là chung cư trọng tâm của Quận Cầu Giấy với kết nối giao thông tiện lợi, cung ứng giải pháp kiểu dáng sáng tạo đối với chung cư cao cấp diện tích nhỏ mang chi phí khó khăn (chỉ từ 1,3 tỷ đồng).



Khu đô thị Nghĩa Đô – ngõ 106 Hoàng Quốc Việt

bên cạnh, khách hàng sắm căn hộ cao cấp thuộc tiểu khu Ruby và Sapphire tại Goldmark City từ ngày 15/02/2016 tới 15/03/2016 cũng với thể tìm gói lãi suất vay khuyến mãi 4,99%/năm trong 36 tháng đầu tiên hoặc 0%/năm đối với 18 tháng đầu tiên khi giải ngân trước ngày 01/08/2016. Chương trình áp dụng đối với tối đa 50% giá trị chung cư cao cấp (bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì).



Chung cư Goldmark City vinh hạnh đón nhận danh hiệu chung cư cao cấp phổ biến quảng trường nhất Hà Nội.
  • Tham khảo dự án Gamuda City khu biệt thự cao cấp hà nội tại đây
không nằm bên cạnh xu hướng chung, những khu chung cư phía Đông và Đông Nam Hà Nội do Đất Xanh Miền Bắc tổ chức cũng đem lại phổ biến mua tối ưu trong dịp đầu năm. các bạn chú ý đến cực kỳ dự án Vinhomes Times City Park Hill và Park Hill Premium tiếp tục được 1 phen “chao đảo” sở hữu các thông báo khuyến mãi “không thể tốt hơn” đầu năm mới. bên cạnh, Đất Xanh Miền Bắc sẽ dành tặng người mua 06 chỉ vàng Phúc Lộc (đối với chung cư dưới 4 tỷ đồng) và 08 chỉ vàng Phúc Lộc (đối có căn hộ từ 4 tỷ đồng trở lên). Quà tặng áp dụng khi người dùng nhà đặt đủ cọc cho các dự án cao cấp thuộc tòa Park một,3,5,6,7,8,9,11 – DUY NHẤT trong ngày 19/02/2016 và ký thỏa thuận đặt cọc chậm nhất ngày 23/02/2016.

bên cạnh, đối với những chung cư thuộc tòa Park 12, chủ ÐT Vinhomes cam kết cho thuê lại mang doanh thu 16% trên tổng giá trị dự án cao cấp trước thuế (trong 2 năm). Đây là tòa tháp duy nhất được quy hoạch là tòa căn hộ đối với thuê với những tiện ích như phòng tập gym miễn phí đối với cư dân, khu business center, công ty buffet khiến cho tăng khả năng và giá trị đối với thuê. Đồng thời, tòa Park 12 được bàn giao nội thất hoàn thiện và smart home, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: giường, tủ, bàn ghế, chăn ga gối đệm, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… các khu chung cư Park 12 còn được tương trợ vay 70% sở hữu lãi suất 0% trong 20 tháng trước tiên.



Tiện ích thông minh song hành cùng khuyến mãi lớn tạo phải sức hút tại Vinhomes Times City Park Hill

Ở khu vực Tây Nam Hà Nội, khu chung cư khu chung cư Seasons Avenue do Capitaland khiến cho chủ ÐT cũng dành tặng khuyến mãi đầu năm cho 30 khách hàng trước tiên sắm tòa chung cư S1 – tòa căn hộ cao cấp Mùa Xuân. bên cạnh đó, 20 giao tế thứ 1 được nhận mừng tuổi là một máy sấy quần áo Electrolux, 10 giao du tiếp theo được tặng ngay máy hút ẩm Electrolux.
những căn hộ quanh đó khu vực Đường Vành đai 3 như Five Star Garden, Hateco Hoàng Mai lại sở hữu các bước hoàn thiện quan trọng trong tiến độ xây dựng. Five Star Garden (Khương Đình – Thanh Xuân) sẽ chính thức giới thiệu tầng mẫu vào đầu tháng 3 đến kèm theo chương trình tặng xe Honda Vision trị giá 33 triệu đồng cho mỗi chung cư được đặt cọc danh tiếng. Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại ngã tư Tam Trinh - Đường Vành đai 3 cũng đã đựng nóc 02 tòa nhà từ ngày 30/01/2016, vượt tiến độ 2 tháng so với cam kết tại nhà đầu tư. bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận ngay 08 chỉ vàng (đối với chung cư từ 75-90m2) và 01 cây vàng 9999 Bảo Tín Minh Châu (đối có căn hộ trên 90m2) khi đặt cọc tìm mới dự án từ ngày 15/02 đến ngày 31/03/2016, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng sắm bán theo quy định.

Theo Ông Vũ Cương Quyết, tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, năm 2016 sẽ tiếp tục là 1 năm phát triển ổn định tại nền kinh tế nhắc đến chung và phân khúc bất động sản nhắc đến riêng. Nợ bất lợi ngân hàng đang được xử lý thấp, lãi suất vẫn với xu hướng giảm là những nhân tố vĩ mô hăng hái để người ở và những CÐT tiếp tục tin tưởng vào phân khúc địa ốc. Đồng thời, nguồn cung phong phú ở toàn bộ những TT từ trung cấp tới hạng sang, chung cư tới du lịch nghỉ dưỡng, văn phòng mang lại những tìm tối ưu cho nhiều đối tượng khách hàng. xung quanh nhu cầu nhà ở trong nước vẫn ở mức cao, phân khúc bất động sản Việt Nam đón cơ hội lớn từ nguồn cầu tại người dùng nước ngoài và Việt Kiều trong bối cảnh khung chủ yếu sách đối với đầu tư và bất động sản cơ bản được kiện toàn. Đây là thời điểm thấp đối với khách hàng để với các sản phẩm chất lượng với tầm giá khó khăn.