Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Tiem nang BDS cong nghiep trong nam 2016

BÐS công nghiệp là 1 trong những lĩnh vực hưởng lợi nhất lúc Việt Nam sẽ thu hút đầu tư từ các nhà cung cấp nước không tính, theo xu thế chuyển hoạt động phân phối sang Việt Nam để tận hưởng những khuyến mãi về thuế. 

 

  • Chi tiết trương trình mở bán biệt thự Gamuda Gardens với nhiều ưu đã, mời xem tại đây.

 



FDI tập trung vào chế tạo 

Trang tin tức YarnsAndFibers (YNFX) gần đây đã đưa tin hàng loạt doanh nhiệp dệt may nhật bản đang đổ xô vào Việt Nam mang hy vọng sẽ tạo ra lớn mạnh nhờ lợi thế lúc hiệp định tự do thương mại TPP được ký kết. Điều này được dự doán sẽ giúp Việt Nam nâng cao cung ứng và xuất khẩu vào phân khúc lớn như Mỹ 

Ông Jonathan Tizzard, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và thẩm định giá tại nhà hàng Cushman & Wakefield Việt Nam, phân tích: “Nếu chúng ta nhìn vào các phân khúc mới nổi trong khu vực như Indonesia, Philippines và Thái Lan thì Việt Nam đã nhận được 17% trong tổng vốn đầu tư nước ngoài trực tiếp (FDI) đổ vào bất động sản. Indonesia chỉ nhận được 10% do thúc đẩy tại suy thoái kinh tế, Philippines và Thái Lan với tỷ lệ lần lượt là 29% và 45%. Tôi tin rằng, Việt Nam vẫn là TT siêu tiềm năng để đầu tư và tỷ lệ thu hút vốn đầu tư trong lĩnh vực này sẽ được cải thiện trong việc ko xa”. 

1 nghiên cứu của Ngân hàng Standard Chartered cho thấy, mang khoảng 44% đơn vị đăng ký nghiên cứu mua Việt Nam là điểm đến để đầu tư do có Thị trường nội địa rất to, 29% nêu lý do là giá thành hoạt động rẻ và 18% là nhân công dồi dào. 

Trước đây, đã với phổ biến chuyên gia lo ngại về sự những nhà hàng nước ngoại trừ lo lắng lúc đầu tư sang Việt Nam lúc thiếu lao động lành nghề, thế nhưng mang sự ký kết AEC và tạo điều kiện cho lao động trong khu vực được tự do di chuyển là 1 bước đi to giúp cho DN nước bên cạnh an tâm hơn về chất lượng lao động. bởi thế, nếu nhắc đến TPP tạo động lực đối với thu hút vốn FDI thì AEC vừa củng cố thêm nhân tố về lao động. 

lôi kéo vốn FDI vẫn đang là điểm sáng đối với kinh tế Việt Nam mang tổng vốn tham gia cấp mới và nâng cao thêm đều nâng cao so sở hữu năm trước là tín hiệu thấp đối với nền kinh tế. Theo Cục Đầu tư nước ngoài, năm 2015, cả nước có 2.013 dự án cao cấp mới được cấp giấy chứng nhận đầu tư sở hữu tổng vốn tham gia 15,578 tỷ USD, bằng 99,6% so sở hữu năm 2014. mang 814 lượt căn hộ tham gia nâng cao vốn đầu tư mang tổng vốn tham gia nâng cao thêm 7,18 tỷ USD, nâng cao 56,5% so sở hữu năm 2014. Tính chung cả năm 2015, tổng vốn đăng ký cấp mới và nâng cao thêm hơn 22,7 tỷ USD, nâng cao 12,5% so sở hữu năm 2014. 

Đáng để ý, ngành công nghiệp chế biến, cung cấp là lĩnh vực thu hút được nhiều việc để ý tại chủ ÐT nước bên cạnh với 955 dự án đầu tư tham dự mới và 517 lượt khu chung cư tăng vốn, với tổng số vốn cấp mới và tăng thêm là 15,23 tỷ USD, chiếm 66,9% tổng vốn đầu tư tham dự. 

trao đổi với báo giới, Ông Nguyễn Văn Bé, Chủ tịch Hiệp hội các công ty khu công nghiệp TP.Hồ Chí Minh (HBA) đã nhấn mạnh rằng đúng là Hiệp định TPP sẽ mở đường vững mạnh mới đối với BĐS công nghiệp. Theo dự doán của ông Bé, nhu cầu mua kiếm và xây dựng các xưởng, nhà máy cung ứng sẽ nâng cao cao trong những năm đến. ngày nay, khu vực phía Nam được đánh giá là khu vực tiềm năng nhất đối với sự đầu tư Thị trường nhà xưởng. các khu công nghiệp với quỹ đất trống lớn để xây nhà xưởng chế tạo vẫn luôn lôi kéo được việc chú ý tại những chủ doanh nghiệp nước ko kể và sự kiện TPP mới đây sẽ càng kích cầu đầu tư hơn nữa trong quá trình tới. 

 


ngoài ra, những chủ phân xưởng cũng sở hữu những dự định mở rộng và xây mới nhà xưởng trong đầu năm 2016 để đón đầu nhu cầu nâng cao cao của TT này trong tương lai. Hệ thống hạ tầng tại những khu công nghiệp hiện đang trong tình trạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu hoạt động cung cấp tại các chủ ÐT. Chẳng hạn như khu công nghiệp Hiệp Phước tại TP.HCM đang nâng cao tốc đầu tư mở rộng khu cảng đối với tàu nước sâu, hai tuyến đường dẫn vào cảng đang được nâng cấp... 

Tiếp tục tăng... 

Thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy đang có sự “bùng nổ” các khu công nghiệp có 87 khu chung cư mới đang trong thời gian xây dựng, tương đương khoảng 41% số khu công nghiệp hiện hữu (212 khu công nghiệp mang tổng thể tích 60.000 ha). 

Tính tới hết tháng 11/2015, cả nước với 300 khu công nghiệp, trong ấy mang 212 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, mang tổng thể tích 84.000 héc-ta, trong đó tập trung rộng rãi ở phía Nam (TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu), có 106 khu công nghiệp đang hoạt động, mang tổng diện 33.500 héc-ta. Phía Bắc có 46 khu công nghiệp mang 12.100 héc-ta. 

các khu công nghiệp (KCN) trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An...) đang với mức độ lôi kéo đầu tư cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. 1 trong những nguyên nhân quan trọng là do nhiều hiệp định tự do thương mại, mà Việt Nam là thành viên, đang tạo nên sức hấp dẫn đối với các nhà ÐT. 

CBRE nhìn nhận liên quan tại TPP lên TT bất động sản sẽ tránh nhưng nhu cầu của những ngành can hệ đến BÐS như khu công nghiệp, nhà kho, và ngành hậu nên với thể sẽ nâng cao nhất mực. 

Báo cáo mới nhất tại Cushman & Wakefield cho thấy TT bất động sản công nghiệp tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đang với xu hướng phải chăng hơn. của Hà Nội, tỷ lệ lấp đầy trung bình đạt hơn 72% trong quý 4/2015 mang 6/11 khu công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy hoàn toàn. Giá thuê tiếp tục nâng cao và dự kiến sẽ tăng trong năm 2016.