Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Ly do khi hang muc bds ven song dang tro nen soi dong

Dù đắt đỏ song những dự án bất động sản nội đô, đặc trưng là các khu vực bên hồ lớn sở hữu khoảng trống khoáng đạt ở trọng tâm thị thành luôn náo nhiệt. 

  • Mua biệt thự Gamuda Gardens được tặng ngay xe máy Honda đời mới, xem chi tiết tại đây.


Thủ đô Hà Nội mang những khu vực sở hữu hồ nước thơ mộng như hồ Tây, Hoàn Kiếm, Trúc Bạch, Đống Đa… không chỉ có giá trị văn hóa mà còn là chốn an cư mơ ước tại số đông người dân. với BÐS quanh hồ, đặc biệt là các khu nức danh như Quảng An, Trúc Bạch, Đống Đa… là điều không dễ dàng bởi giá nhà đất ở đây hơi đắt đỏ. 



Được sống cạnh các hồ nước thơ mộng, trong lành là ước mơ tại hầu hết người. 


Tuy nhiên, phổ biến nhà đầu tư vẫn kỳ vọng sở hữu thể vững mạnh các khu chung cư địa ốc xứng tầm của các khu vực ven hồ nội đô. Đáng để ý là Tân Hoàng Minh có chung cư cao cấp D’. Le Roi Soleil cạnh Hồ Tây, trên bán đảo Quảng An; D’. Palais De Louis cạnh công viên và gần hồ Nghĩa Tân… căn hộ D’. Le Pont D’or sát hồ Hoàng Cầu mang giá mềm hơn sẽ là tìm khả quan cho các ai muốn nhận nhà trong năm 2016. lúc mới công bố tung ra Thị trường, các căn thứ 1 ở đây với giá chỉ khoảng 35 triệu đồng/m2, nhưng tới nay giá bán đã nâng cao lên 5-7 triệu đồng/m2 theo tiến độ của công trình. dự án này vừa được cất nóc ngày 16/1. 

Hơn 300 các bạn tham dự lễ đựng nóc dự án cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. 

Xét về phong thủy, người xưa luôn quan niệm nhà có hồ, sông, suối ở trước mặt nghĩa là có “thủy minh đường” phải chăng. những người sống ở ven hồ luôn được tận hưởng 1 bầu ko khí trong lành. Sau một ngày căng thẳng, họ với thể chạy bộ ven công viên, hay dễ dàng vận động tới các khu trung tâm sắm tìm sầm uất trong vài phút. đấy cũng lý do giúp BÐS ven hồ nội đô được chú ý rộng rãi hơn. 

 

  • Chi tiết lễ mở bán căn hộ The ONE Residence với nhiều ưu đãi cho khách hàng, mời xem tại đây.


nếu quan tâm tới BÐS ven hồ nội đô, bạn với thể tham khảo chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu hay khu căn hộ D’. Le Roi Soleil (ngã ba Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, Tây Hồ). Tân Hoàng Minh sẽ tài trợ đa số lãi suất cho những người dùng đã nộp đủ 30% giá trị căn hộ cao cấp và ký hợp đồng vay vốn mang ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SHB) cho tới lúc bàn giao.