Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

BDS Ha Noi se tang gia them 10% trong dau nam 2016

Về mặt bằng chi phí, các khu vực Cầu Giấy, Hà Đông, Tây Hồ, Từ Liêm và huyện Thanh Trì có việc dao động khác nhau từ 7-10%.

 
phân khúc BĐS Hà Nội sẽ nâng cao giá khoảng 10%


Trong báo cáo gần đây về phân khúc bất động sản của Hà Nội vào quý cuối năm 2015 của Commercial Real Estate Services Việt Nam đối với thấy, Thị trường biệt thự 2015 có sự lớn mạnh tương đối nổi bật về cả số lượng mở bán và lượng khách hàng ký hợp đồng thành danh

Như vậy, lượng mở bán biệt thự mới đạt khoảng một.300 căn, nâng cao 2 lần so với cùng kì năm ngoái. Nguồn cung chủ yếu đến từ 9 chung cư gồm: Starlake Tây Hồ, Gamuda Gardens , căn hộ cao cấp ngoại giao đoàn, khu chung cư ParkCity Hà Đông, Gold Silk Hà Đông, Mon City Lê Đức Thọ, khu căn hộ Green Pearl, Pandora và Aquabay Ecopark...

xung quanh những chung cư mới, những căn hộ cao cấp cũ như Đặng Xá (Gia Lâm), Gamuda Gardens và dự án Xuân Phương cũng đã có nhiều chương trình bán hàng đợi cuối đạt kết quả khả quan, lý do bởi những CĐT đã chịu chi hơn trong việc đầu tư nâng cấp những tiện ích dịch vụ trong các khu TP, chung cư của mình.

Tính theo USD, giá vật dụng cấp biệt thự, tức thì kề trung bình toàn TT Hà Nội trở lại mức tăng 1,4% so với quý III/2015 nhưng vẫn giảm 3,6% so mang cùng kỳ năm 2014, chính do thúc đẩy của sự điều chỉnh tỷ giá và đồng VND giảm giá trong năm qua.

Về mặt bằng giá bán, những khu vực Q Cầu Giấy, Hà Đông, Tây Hồ, Từ Liêm và huyện Thanh Trì ghi nhận các mức tăng khác nhau dao động từ 7-10%. Mức gia tăng giá lớn nhất thuộc về các dự án cao cấp Park City, Gold Silk thuộc khu vực Q Hà Đông.

Trong khi đấy, các khu vực khá như huyện Hoài Đức, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm, Thanh Xuân và Mê Linh lại ghi nhận mức giảm giá đồ vật cấp cho các dự án biệt thự, ngay lập tức kề.

1 điểm đáng để ý theo ghi nhận tại Commercial Real Estate Services Việt Nam, trong khoảng từ quý III/2015, TT bất động sản Hà Nội xuất hiện các dự án quy mô nhỏ dưới 100 căn biệt thự, ngay lập tức kề như Mon City, Green Pearl, The ONE Residence , Pandora...

Điều này đối với thấy, những chủ đầu tư căn hộ biệt thự, ngay lập tức kề đã có xu hướng thay đổi mục tiêu đầu tư chung cư nhắm tới lượng khách hàng thực thay vì đầu cơ và đầu tư như 1 vài năm trước đây.

Ghi nhận từ các đợt mở bán khu chung cư đối với thấy, các căn hộ mang vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi, đặc trưng sự kết nối tốt sở hữu khu vực trung tâm TP sẽ có tỷ lệ giao thiệp thành danh cao hơn.

Theo dự doán của CBRE, trong năm 2016 TT sẽ ghi nhận việc chào bán cốt lõi của những khu chung cư biệt thự, lập tức kề khu vực phía Tây Hà Nội, sở hữu lượng nguồn cung mới này, TT sẽ vào cuộc khó khăn gay gắt hơn.