Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Gamuda Garden - Tra truoc 10% nhan nha ngay truoc tet

Gamuda Gardens là quần thể biệt thự riêng biệt được đầu tư xây dựng sở hữu 100% vốn đầu tư đến từ Malaysia. hiện nay 90% số biệt thự đã sở hữu chủ và hơn 60% trong số đó đã với dân cư đến sinh sống.

 

Song song sở hữu chất lượng công trình và khoảng trống sống tầm cỡ quốc tế, biệt thự Gamuda Gardens đã được hưởng những hỗ trợ tài chính linh hoạt. ngày nay chỉ có ưu đãi thanh toán 10%, người dùng sẽ liền được ký hợp đồng tậu bán.

 

Sau khi thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng quý khách sẽ được nhận nhà liền và 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay sở hữu 0% lãi suất trong suốt 2 năm tiếp theo. sở hữu sự ưu đãi trên, người dùng sở hữu thể tiêu dùng số tiền của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong vóng 24 tháng. Sau thời gian ấy, có số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, các bạn hàng mang thể dễ dàng hoàn tất hợp đồng mua nhà,và cũng có lợi nhuận để trả lãi và gốc cho ngân hàng. Đây được đánh giá là 1 chính sách ưu đãi thông minh cho các hộ gia đình trẻ đang thành đạt và được đông đảo quý khách ưa chuộng đến.

 

 

Môi trường giáo dục quốc tế

 

Song song việc tạo điều kiện cho phổ biến đối tượng quý khách sở hữu những sản phẩm bất động sản tại Gamuda City, CĐT cũng đã tâm huyết lúc hợp tác cộng Tập đoàn Singapore – Kinder World xây dựng trường học SIS tại Gamuda Gardens. Theo ấy trẻ em trong đối tượng học sinh sẽ sở hữu được một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế.

 

 

Trường liên cấp quốc tế SIS nằm trên không gian rộng hơn 2 hecta, mang cơ sở vật chất hiện đại. Chương trình giảng dạy của Singapore – Kinder World kết hợp giữa các thế mạnh từ chương trình giáo dục Singapore và những chương trình học hiện đại trên thế giới dành cho học sinh cấp tiểu-trung học cơ sở. bây giờ ở Việt Nam, trong những năm 2008, năm 2010 và 2011, SIS đã được công nhận tại Việt Nam là hệ thống trường quốc tế phải chăng nhất.

 

Được khởi công tháng 11/2014 đến nay SIS đã khai giảng năm học thứ nhất trong năm 2015 chào đón con em các dân cư nơi đây tới học tập.

 

Tận hưởng cuộc sống mới

 

có được những ý tưởng kiểu dáng độc đáo cùng có môi trường sống trong lành, biệt thự Gamuda Gardens luôn được che trở bởi thiên nhiên tươi mát. lúc sống tại đây người dân với thể hoàn toàn yên tuyệt đối về an ninh luôn đảm bảo an toàn mọi lúc hầu hết nơi 24/24h với hệ thống an ninh an toàn nhất.

 

bên cạnh ra dân cư tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens được hưởng các dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiên tiến bấc nhất Việt Nam, bao gồm: các câu lạc bộ với bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, chuỗi doanh nghiệp sang trọng, cà phê sàng chiều tối, phòng tập thể hình - yoga, tiến ích phòng xông tương đối, spa, khu hội nghị và tiệc cưới, khu sân chơi thể thao..

 

Trong tương lai sắp CĐT Gamuda Land sẽ tiếp tục cho xây dựng và tăng trưởng thêm đa dạng tiện ích hiện đại khác nhằm phục vụ cư dân nơi đây, nhằm hướng tới 1 tiểu khu biệt thự đẳng cấp quốc tế bậc nhất Việt Nam.