Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Nhieu uu dai cho khach mua biet thu nghi duong

Báo cáo mới đây của Vietnam Capital Partners Ltd về tương lai của bất động sản ở Việt Nam dự báo tới 2020 GDP của Việt Nam sẽ bằng mức hiện nay của các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philipinnes. Đặc biệt kèm theo đó, tổng thu nhập bình quân đầu người ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM cũng sẽ ngang bằng Jakarta hay Bangkok ở thời điểm hiện tại.

 

Việc thu nhập của người dân tăng trưởng khá sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Cùng với đó, những địa điểm nổi lên về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng như như Vĩnh Phúc với khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort đã đi vào hoạt động  (ở phía Bắc) và nhiều dự án khác ở Phú Quốc, Nha Trang ở phía Nam và Đà Nẵng ở miền Trung sẽ là kênh đầu tư tốt, thu hút được sự chú ý của những người có thu nhập khá. “Bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang có tiềm năng tăng trưởng cao nhất so với loại bất động sản khác ở các quốc gia trong khu vực”, báo cáo cho biết.

Đại diện các nhà phân phối bất động sản cho biết, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang nóng trở lại do thị trường có những diễn biến theo chiều hướng tích cực kể từ đầu năm đến nay đã tạo được lòng tin của giới đầu tư. Đặc biệt, phân khúc trung và cao cấp đã trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư khôn ngoan để tìm cách thoát khỏi nỗi lo mất giá tiền đồng, lại vừa kỳ vọng về khoản lời cao khi thị trường đi lên.

Thực tế thị trường những tháng gần đây cho thấy số lượng giao dịch các bất động sản nghỉ dưỡng tăng khá mạnh ở nhiều khu vực khác nhau. Nhiều chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng cũng bung hàng mạnh kèm theo nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt để chăm sóc các khách hàng VIP.

Trong đó phải kể đến các chiêu bán hàng của Tập đoàn Hoàn Cầu và đại gia Vingroup với các dự án ở Nha Trang và Đà Nẵng, Phú Quốc với cam kết sinh lời dài hạn trong 10 năm, với mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm. Không chịu kém cạnh, một đại gia bất động sản nghỉ dưỡng khác là Sungroup cũng liên tiếp giới thiệu và mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng với khách hàng Hà Nội với nhiều ưu đãi khác nhau. Tập đoàn BIM Group cũng mở bán dự án nghỉ dưỡng Syrena Hạ Long với cam kết lợi tức 8%/năm kéo dài trong 3 năm.

Tuy nhiên, thị trường chỉ nóng lên hẳn khi có sự nhập cuộc của công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải với việc bán biệt thự Dự án Flamingo Đại Lải Resort với cam kết lợi nhuận đầu tư lên đến 12%/năm và kéo dài trong 10 năm. Bên cạnh cam kết đảm bảo lợi nhuận khủng, chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort cũng đưa ra những chính sách vay vốn siêu ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải cho biết, bất động sản Flamingo Đại Lải Resort có ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện đồng thời chủ sở hữu biệt thự còn được hưởng vô vàn những dịch vụ tiện ích khác như sân golf, sân tennis, khu vui chơi, giải trí, các CLB thể thao dưới nước, du thuyền… Ngoài ra, chủ biệt thự còn được sở hữu cảnh quan tự nhiên, công trình kiến trúc độc đáo cùng với không gian sống xanh, mang lại sức khỏe và niềm vui sống cho gia đình.

 

Cụ thể, khách hàng chỉ đầu tư từ 20 - 50% giá trị bất động sản để có quyền sở hữu biệt thự Flamingo Đại Lải nhưng được cam kết tỷ suất lợi nhuận hàng năm lên đến 12%, trong vòng 10 năm, cùng giá trị bất động sản liên tục tăng trưởng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng vô vàn quyền lợi như: 30 ngày nghỉ miễn phí/ năm; Tặng thẻ Kim cương với nhiều quyền lợi và giảm giá lên đến 30% và miễn phí nhiều dịch vụ tại Flamingo và các đơn vị cùng hệ thống giá trị lên đến hàng tỷ đồng. “Đặc biệt, chúng tôi cũng đã làm việc với các ngân hàng giúp khách hàng được hưởng hỗ trợ toàn bộ lãi suất trong vòng 24 tháng, lên đến 60% giá trị, với thời hạn vay đến 15 năm. Cùng đó, Flamingo Đại Lải Resort còn tặng ngay 50 triệu và thẻ thành viên sân Golf Flamingo cho 30 khách hàng may mắn đầu tiên”, đại diện công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết.

Theo TS. Vũ Đình Ánh, chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng không mấy hấp như như hiện nay, việc doanh nghiệp cam kết mức lợi tức lớn, lại phối hợp với ngân hàng đưa ra các gói tài chính hấp dẫn khiến các sản phẩm nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư. Cũng theo ông Ánh, rủi ro đối với đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay chính là lãi suất. Tuy nhiên, rủi ro này đã giảm đi nhiều khi được doanh nghiệp cam kết hỗ trợ lãi suất khá ưu đãi

“Sự hồi sinh của phân khúc bất động sản cao cấp dường như đã được dự báo từ trước bởi trên thị trường vẫn luôn tồn tại một tỷ lệ không nhỏ khách hàng có nhu cầu đối với phân khúc này. Cùng đà tăng trưởng, phân khúc bất động sản cao cấp là biệt thự nghỉ dưỡng hút khách trở lại khi hội tụ đủ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa, quy hoạch, thiết kế - trang thiết bị sử dụng và quan trọng nhất là uy tín của chủ đầu tư và chính sách ưu đãi”, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam cho biết.