Siêu thị bất động sản | Hệ thống thông tin sàn giao dịch BĐS

Chuyên trang tin tức BĐS, tư vấn BĐS, sàn giao dịch BĐS, thị trường về BĐS tại Việt Nam

Messi-Suarez-Neymar vuot troi so voi Benzema-Bale-C.Ronaldo

Trước trận Siêu kinh điển, bộ ba M-N-S (Messi-Neymar-Suarez) bên phía Barcelona đang lấn sát B-B-C (Bale-Benzema-C.Ronaldo) của Real Madrid. Thống kê đã chỉ rõ điều đó. Cụ thể, tới thời điểm này, M-N-S đã ghi được 32 bàn (tính trên mọi đấu trường), nhiều hơn 10 bàn so với B-B-C.

M-N-S đang trội hơn so với B-B-C
M-N-S đang trội hơn so với B-B-C

Trong đó, Messi chỉ đóng góp đúng 4 bàn, còn lại, cặp đôi Neymar-Suarez đã đóng góp tới 28 bàn thắng, tức nhiều hơn thành tích của B-B-C tới 6 bàn. Trong đó, Neymar-Suarez đều cùng nhau chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở La Liga.

Tính tới thời điểm này, Neymar đã ghi được 11 bàn thắng, còn Luis Suarez cũng có 9 lần ăn mừng bàn thắng. Chính sự xuất sắc của cặp đôi này đã giúp Barcelona thăng tiến mạnh mẽ, ngay cả khi không có Messi trong đội hình.

Bên phía Real Madrid, C.Ronaldo đã có 8 bàn ở La Liga (13 bàn trên mọi đấu trường), Benzema ghi 6 bàn (7 trên trên mọi đấu trường), còn Gareth Bale mới chỉ 2 lần chọc thủng lưới đối phương (2 trên mọi đấu trường).

Nếu tính về số đường kiến tạo, M-N-S cũng vượt trội hơn so với B-B-C. Bộ ba của Barcelona đã có 17 đường kiến tạo thành bàn, con hơn so với tam sát của Real Madrid (10 đường chuyền thành bàn).

 

Rõ ràng, cán cân đang nghiêng về phía M-N-S nhưng điều đó chẳng quyết định quá nhiều ở trận Siêu kinh điển, nơi hai đội quá hiểu nhau. Chắc chắn, những ngôi sao sẽ không có quá nhiều “đất” để thể hiện mình.